Trường Đại học Đông Đô gặp mặt cán bộ lãnh đạo Trường qua các thời kỳ

17/07/2024 | 10:53 GMT+7
xem cỡ chữ
T
T
lượt xem: 10
Chiều ngày 15/07/2024, Trường Đại học Đông Đô đã tổ chức gặp mặt cán bộ lãnh đạo của Trường qua các thời kỳ trước thềm kỷ niệm 30 năm thành lập Trường Đại học Đông Đô (3/10/1994 - 3/10/2024)
  • Năm 2024 là một năm đặc biệt của Trường Đại học Đông Đô với một dấu mốc 30 năm thành lập Trường (3/10/1994 - 3/10/2024). Trong không khí hân hoan phấn khởi, được sự chỉ đạo của Hội đồng Trường - Ban giám hiệu, Trường Đại học Đông Đô đã tổ chức buổi gặp mặt các cựu cán bộ lãnh đạo của Trường từ khi thành lập cho đến nay. 
     

    Đại diện lãnh đạo Nhà trường và các đồng chí Nguyên lãnh đạo Nhà trường.
    Tham dự buổi gặp mặt gồm có các nhà sáng lập Trường Đại học Đông Đô bao gồm:GS.VS Đào Vọng Đức - Thành viên sáng lập, Hiệu trưởng khóa đầu tiên của Trường Đại học Đông Đô; GS. TS Phan Văn Hạp - Thành viên sáng lập, Phó Hiệu trưởng khóa đầu của Trường Đại học Đông Đô; PGS.TS. Nguyễn Niên, Hiệu trưởng Khóa 3 Trường Đại học Đông Đô; Thầy Nguyễn Thanh Tĩnh - Hiệu trưởng Trường Đại học Đông Đô khóa GS.TS Đoàn Định Kiến - Trưởng khoa; TS. Nguyễn Bích - nguyên Bí thư Đảng ủy khóa 2010 - 2020; TS. Vũ Xuân Xiển - Trưởng khoa Công nghệ kỹ thuật; Th.s Trần Thị Vân - Phó Khoa Quan hệ Quốc tế; Kiến trúc sư Phạm Đình Lâm - Phó Trưởng khoa Kiến trúc.

    TS. Trịnh Hữu Tuấn - Chủ tịch Hội đồng Trường đại diện báo cáo với các cựu cán bộ về kết quả hoạt động các năm qua
    Về phía nhà trường tham dự có: TS. Trịnh Hữu Tuấn - Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Đông Đô; Th.s Nguyễn Thế Sơn - Phó Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Nguyễn Thái Sơn - Hiệu trưởng Trường Đại học Đông Đô, cùng sự có mặt của đông đảo các thầy cô đến từ các Khoa , phòng ban của Nhà trường.

    Nhân buổi gặp mặt quan trọng và ý nghĩa này, Hiệu trưởng Nguyễn Thái Sơn vinh dự và tự hào báo cáo với với các thế hệ cựu cán bộ lãnh đạo về những hoạt động, thành tích của Nhà trường đạt được trong năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 của Trường. Năm 2023, trong bối cảnh tình hình chung còn nhiều khó khăn, toàn thể lãnh đạo, người lao động của Trường Đại học Đông Đô tiếp tục phát huy tinh thần phấn đấu, nỗ lực hoàn thanh xuất sắc các nhiệm vụ thường xuyên và đột xuất ở tất cả các mặt công tác, được thể hiện qua  kết quả nổi bật: Hoàn thành chỉ tiêu tuyển sinh đề ra; Về công tác đào tạo: Đào tạo và tổ chức bảo vệ thành công luận án tiến sĩ đầu tiên của Trường, Tổ chức tốt nghiệp cho sinh viên, học viên năm 2023; Hoạt động nghiên cứu khoa học tiếp tục phát triển và có nhiều kết quả tốt đẹp; Mở rộng, thúc đẩy các hoạt động Hợp tác quốc tế, nâng cao vị thế, uy tín của Trường Đại học Đông Đô. Để có được những kết quả tốt đẹp trên là do thế hệ viên chức, người lao động đang công tác hiện nay được kế thừa những thành tựu, kết quả công tác mà các thầy cô đi trước để lại. Thay mặt lãnh đạo nhà trường, Hiệu trưởng Nguyễn Thái Sơn trân trọng cảm ơn và tri ân trí tuệ, công sức đóng góp của các thầy, cô.

    GS.VS. Đào Vọng Đức - Nhà sáng lập và Hiệu trưởng đầu tiên của Trường phát biểu


    GS.TS Phan Văn Hạp - Nhà sáng lập Trường phát biểu tại buổi gặp mặt

     
    Buổi gặp mặt cán bộ cựu lãnh đạo không chỉ là truyền thống tốt đẹp, là sự thể hiện tấm lòng tri ân của Nhà trường mà còn là cơ hội hiếm hoi để các thế hệ cán bộ hưu trí được gặp gỡ, được ôn lại những kỷ niệm xưa, được chia sẻ với nhau những câu chuyện hiện tại. Đồng thời, Hội đồng Trường cũng như Ban giám hiệu xin ý kiến của các cựu cán bộ, nhà sáng lập về việc tổ chức cho Lễ kỉ niệm 30 năm thành lập. Cũng tại buổi gặp mặt, lãnh đạo, đại diện Nhà trường đã, tặng quà các cán bộ cựu lãnh đạo của Nhà trường. 

    Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

     
    PGS.TS. Nguyễn Niên - Nguyên Hiệu trưởng khóa 3 phát biểu tại buổi gặp mặt

    GS.TS Đoàn Định Kiến phát biểu tại buổi gặp mặt.

    Thầy Nguyễn Thanh Tĩnh - Nguyên Hiệu Trưởng Trường giai đoạn 2010 - 2014 lên phát biểu tại buổi gặp mặt


    Kiến trúc sư Phạm Đình Lâm - Nguyên Phó trưởng khoa Kiến trúc phát biểu tại buổi gặp mặt 

    Th.s - Trần Thị Vân - Nguyên Phó trưởng Khoa Quan hệ Quốc tế phát biểu tại buổi gặp mặt